แทนกำลังใจ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หนังใหม่ โปรแกรมหน้า The Purge คืนอำมหิต

15 สิงหาคม 2556
สยองขวัญ,ทริลเลอร์,ไซไฟ
เจมส์ เดโมนาโค่
อีธาน ฮอว์ค, ลีน่า เฮดดี้, แม๊กซ์ เบิร์กโฮลเดอร์, เอ็ดวินส์ ฮ๊อดจ์, นาธาน คลาร์กสัน
rating thaimovie
หนังสุด ระทึกสุดแรง จากทีมผู้สร้าง Paranormal Activity และ Sinister 1 คืนใน 1 ปีที่ทุกอาชญากรรมและความรุนแรงเป็นเรื่องถูกกฎหมาย ให้เลวกันได้เต็มที่ ให้แรงกันได้ไม่ยั้ง ให้ฆ่ากันได้ไม่ผิด และจะเป็นยังไงหากเหยื่อของการล้างเลือดปร­ะจำปีนี้หลบหนีเขามาอยู่ในบ้านคุณ จะปล่อยเขาให้ไปตาย หรือคุณจะยอมตายกันทั้งบ้าน หาคำตอบตอนจบสุดระทึกนี้ได้ 15 สิงหาคมสยองที่นี่
ในอเมริกาที่เสื่อมโทรมไปด้วยอาชญากรรมและคุกที่แน่นไปด้วยนักโทษ รัฐบาลได้ประกาศช่วงเวลา 12 ชั่วโมงในแต่ละปี ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรม กลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ไม่มีการแจ้งตำรวจ โรงพยาบาลระงับการช่วยเหลือ มันเป็นค่ำคืนที่พลเมืองปลดปล่อยตัวตนโดยไม่คำนึงถึงบทลงโทษ ในค่ำคืนนี้ที่ปกคลุมไปด้วยความรุนแรงและอาชญากรรมที่ระบาดไปทั่วสารทิศ ครอบครัวหนึ่งต้องคิดหนักกับการตัดสินใจที่ว่าพวกเขาจะเป็นใครในตอนที่คน แปลกหน้าผ่านเข้ามา
ในช่วงเวลาค่ำคืนเดียว คนสี่คนจะถูกทดสอบเพื่อหาคำตอบว่า พวกเขาจะทำได้ถึงเพียงไหนเพื่อปกป้องตัวเอง ในตอนที่โลกภายนอกอันโหดเหี้ยมได้บุกรุกเข้ามาในบ้านของพวกเขา เมื่อเจมส์ แซนดิน (อีธาน ฮอว์ค) และแมรี แซนดิน(เลนา เฮดดี้)  ได้ค้นพบว่ามีผู้บุกรุก เข้ามาในละแวกบ้านของพวกเขาระหว่างช่วงเวลาชำระล้างบาปประจำปี มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์คุกคามที่จะทำให้ครอบครัวของพวกเขาต้อง แตกแยก ตอนนี้ เจมส์,แมรีและและลูกๆ ของเขา—ชาร์ลีวัย 14 ปี และโซอี้วัย 16 ปี จะต้องผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้โดยไม่เปลี่ยนกลายเป็นสัตว์ร้ายที่พวกเขาพยายามจะซ่อนตัว

url
หนัง The Purge คืนอำมหิต