แทนกำลังใจ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูหนังใหม่ รอบพิเศษ จิตสัมผัส 3D (30ที่นั่ง)

ดูหนังใหม่ รอบพิเศษ จิตสัมผัส 3D (30ที่นั่ง)
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น, SF World Cinema และ เว็บเอ็มไทย ชวนชมภาพยนตร์ 3มิติเรื่องล่าสุดที่ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นภูมิใจเสนอ ถ้าคุณ “เห็น” ในสิ่งที่ “ไม่ควรเห็น” ถ้าคุณรู้ “ความตาย” ที่ยังไม่เกิด คุณจะยอมให้มันเกิดขึ้นหรือเปล่า? คนที่มองเห็นความตาย จะหนีความตายได้หรือเปล่า ท้าพิสูจน์ว่าคุณกล้าที่โกงความตายแล้วหรือยัง! เมื่อ “บางอย่าง” อยู่รอบๆตัวเราเสมอ พวกมันทั้ง “เคืองแค้น” พร้อม “เอาคืน” ในภาพยนตร์ 3D เรื่องล่าสุดจาก ไฟว์สตาร์ มีบัตรมาให้สมาชิกเอ็มไทย จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ฉายวันอังคารที่ 20 สิงหาคม รอบ 20.00 น. (รับบัตรเวลา 19.00 -19.50 น. ) ที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น8 รอบปฐมทัศน์ เปิดตัวภาพยนตร์ นักแสดงมาเพียบบบสมาชิกท่านใดสนใจไปดู ชมตัวอย่าง และร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้เลย
หากคุณรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้า หากคุณมองเห็นเจ้ากรรมนายเวร หากคุณรู้ว่าคนที่คุณรักจะพบกับอันตราย คุณกล้าที่จะโกง “ความตาย” ที่จะเกิดขึ้นหรือเปล่า?
“เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) มีความสามารถมองเห็นวิญญาณและล่วงรู้ “กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก เขาเห็นเจ้ากรรมนายเวรของทุกคน ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่น เขาจึงเก็บซ่อนไว้เป็นความลับของตัวเอง… อ่านต่อ
คำถาม
1. คุณเชื่อเรื่องเจ้ากรรมนายเวรหรือไม่ เพราะอะไร
2. ถ้ามนุษย์รู้วันตายของตัวเอง โลกนี้จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
3. พิเศษ รอบนี้คนได้รางวัล มีเสื้อให้รางวัลละ1ตัวครับ บอกไซส์ด้วย S M L XL (ถ้าได้ไม่ตรงไซส์ไม่ว่ากันนะ)
จิตสัมผัส 3มิติ
อ่านหน่อยครับ ล๊อกอินกันก่อน แล้วโพสคำตอบลงกระทู้นี้ได้เลย สำหรับสมาชิกที่กรอกข้อมูลครบถ้วนเท่านั้น ก่อนจะตอบคำถาม แน่ใจหรือยังเอ่ย ว่าได้กรอกชื่อจริงนามสกุลที่อยู่เบอร์โทรไปครบแล้ว ยังงงว่ากรอกตรงไหนหล่ะซี่ ดูมุมขวาบนของจอ ตรงสวัสดีชื่อเรา คลิกเข้าไปเพิ่มเติมนะครับ แล้วก็ตอบในหน้านี้เท่านั้น กิจกรรมครั้งก่อนๆ หลายคนไปโพสไว้หน้าเรื่องย่อมั่ง หน้ารูปภาพมั่ง โพสท์ผิดที่แล้วครับ จะไม่ถูกนำมาคัดเลือกหน่ะสิ กรอกให้ครบ จะได้ไม่เสียสิทธิ์ของตนเอง ขอบคุณครับผมคลิกไปดูหน่อย
ประกาศผล จันทร์ 19 สิงหาคม 2555 เวลา 10.00 น. เล่นแล้วอย่าลืมว่าเล่นไว้
คอนเฟิร์มได้จนถึง 10.30 น. อังคาร 20 สิงหาคม
และค่อยโทรสำรอง เวลา 11.00 – 12.00 น. โดยเข้ามาเช๊คในกระทู้ช่วงสิบโมงครึ่ง ว่ามีที่ว่างไหม

.
สนับสนุนกิจกรรมโดยไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ SF World Cinema
logo_sfw_fivestar