แทนกำลังใจ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตัวอย่างภาพยนตร์สั้น The Library ห้องสมุดแห่งรัก นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างภาพยนตร์ The Library ห้องสมุดแห่งรัก นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, เซลีน่า วีสมันน์ และ นิติ ชัยชิตาทร ชมภาพยนตร์พร้อมกันได้ตั้งแต่ 29 สิงหาคมนี้ 17.00น. เป็นต้นไป ทาง www.YouTube.com/MrMonoMusic , ช่องZaa Network (ซ่าส์เน็ตเวิร์ค),www.doonung.com(เว็บไซต์ดูหนัง),www.mthai.com (เว็บไซต์เอ็มไทย)และสื่อออนไลน์
หนังสั้น The Library
หนังสั้น The Library
เรื่องราวของ “The Library” (เดอะ ไลบรารี่) ได้เล่าถึง จิม (อนันดา) มาใช้บริการห้องสมุดที่มี แอน (เซลีน่า) เป็นบรรณารักษ์ จิมแอบหลงรักแอนตั้งแต่แรกพบ แต่กฏข้อห้ามของห้องสมุด “กรุณางดใช้เสียง” เป็นอุปสรรคที่ทำให้จิมไม่สามารถพูดคุยกับแอนได้ เขา จึงใช้วิธีการเขียนข้อความถึงแอนในหนังสือ­ที่ เขายืม แต่แอนไม่เคยรู้เลยว่า จิมได้เขียนข้อความถึงเธอ จนกระทั่งวันหนึ่งจิมหายไปและ แอน พบข้อความของจิมในหนังสือโดยบังเอิญ แล้วเรื่องราวจะลงเอยแบบไหน จะเป็นรอยยิ้มหรือน้ำตา โปรดติดตามได้ในภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Library(เดอะ ไลบรารี่)
ซึ่ง อนันดา เอเวร์ริ่งแฮม พูดถึงความประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เป็นหนังสั้นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากครับ อ่านบทแล้วน้ำตาจะไหล ได้เห็นความพยายามของพระเอกกับนางเอก โดยมีอุปสรรคในการงดใช้เสียงทำให้เกิดการส­ื่อสารแบบใหม่ จะเป็นยังไงผมอยากให้รอชมในหนังสั้นกันครั­บ สำหรับผมชอบบทนี้ เพราะได้เล่นเป็นคนหลายอายุ มีพัฒนาการของตัวละครตลอดเวลา อยากให้ชมกันครับ”
1เซลีน่า-อนันดา
ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง อยากให้ความคิดมีเสียง : อ้อน ลัคนา