แทนกำลังใจ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เล็งยื่นฟ้องประหารชีวิต ยศพล แหก้าน ยิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย



ยศพล แหก้าน ยิงว่าที่เจ้าสาว ยิงแม่ยาย

ยศพล แหก้าน ยิงว่าที่เจ้าสาว ยิงแม่ยาย

ยศพล แหก้าน ยิงว่าที่เจ้าสาว ยิงแม่ยาย

ยศพล แหก้าน ยิงว่าที่เจ้าสาว ยิงแม่ยาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจเล็งยื่นฟ้องประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต ยศพล แหก้าน มือยิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย ภายใน 7 วัน

            สืบเนื่องจากคดีสุดโหดคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.เกวลิน หงษ์ทอง ว่าที่เจ้าสาว และ นางวิมล หงษ์ทอง ว่าที่แม่ยาย ภายในร้านประดับยนต์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายยศพล แหก้าน คนร้าย พร้อมกับฝากขังที่ศาลชลบุรี ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 14 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายยศพลไปสอบสวนอย่างหนัก ถึงกรณีตัวอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยังหาไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบเพียงชิ้นส่วนภายในลำกล้องของปืน และสปริงภายในปืน ที่พบอยู่ริมถนนสายตัดใหม่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยในวันนี้ (15 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ร่วมสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนนำตัวนายยศพลไปขึ้นศาลและรอฟังผลคำตัดสิน

            โดย พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุขเจริญ หัวหน้างานสอบสวน สภ.เสม็ด กล่าวเพิ่มเติมว่า การนำตัว นายยศพล ไปขึ้นศาลในครั้งนี้ เพื่อขออนุมัติฝากขังและคัดค้านการประกันตัว ส่วนโทษที่ยื่นให้ศาลพิจารณา คือ ประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต ตามมาตรา 288 เนื่องจากนายทศพลลงมือกระทำการอย่างโหดเหี้ยม และจากข้อมูลที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมมาทั้งหมดถือว่ามีความสมบูรณ์พร้อมแล้ว คาดว่าคดีนี้อัยการน่าจะส่งฟ้องได้ภายใน 7 วัน หลังจากที่ส่งมอบตัวต่อศาลจังหวัดชลบุรีแล้ว